Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?

Viên sủi Rockman dành cho nam giới. Đây là một trong những sản phẩm viên sủi tăng cường sinh lý đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì thế mà vừa qua được rất nhiều bạn gửi về cho admin.
Và trong bài viết này, mình sẽ review đánh giá chi tiết về sản phẩm viên sủi ROCKMAN – Tăng cường sinh lý nam hiệu quả này một cách chi tiết nhé. Xin mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

Viên sủi sinh lý Rockman là gì?

Viên sủi Rockman các bạn nếu nghe lần đầu cứ ngỡ là nó giống với  Mãnh Lực Khang đúng không nào? Nhưng hoàn toàn khác các bạn nhé. Đây là một trong những sản phẩm viên sủi tăng cường sinh lý đầu tiên tại Việt Nam. Được công ty cổ phần Nori Organic phát minh và cho ra mắt thị trường.
Có thể nói về sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam dưới dạng viên sủi. Thì viên sủi tăng cường sinh lý ROCKMAN chính là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm này. Được chiết xuất dưới dạng viên sủi từ các chất Triptophan từ trứng kiến gai đen cũng tại Việt Nam. Các bạn có thể xem ngay video công bố ra mắt sản phẩm ROCKMAN tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Cũng được VTV1 đài truyền hình Việt Nam đưa tin dưới đây.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?
Có nhiều bạn cũng đang thắc mắc là trong thành phần có trong viên sủi tăng cường sinh lý ROCKMAN là gì? Thì ngay sau đây xin mời các bạn cùng tham khảo thành phần có trong ROCKMAN dưới đây.

Thành phần có trong viên sủi ROCKMAN?

Theo như thông báo từ nhà sản xuất công ty cổ phần Nori Organic. Thì thành phần chủ yếu có trong Rockman là hoạt chất Triptophan. Được chiết xuất từ trứng kiến gai đen tại Việt Nam theo phương thức công nghệ cao.
Đây là một trong những thành phần tự nhiên 100%. Cũng như các thành phần tự nhiên khác có trong Rockman cũng đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như:
Trong đó với hoạt chất Triptophan từ trứng kiến gai đen. Chính là một trong những hợp chất giúp cho khả năng tăng cường sinh lý. Và cải thiện sức khỏe nam giới một cách đạt hiểu quả cao nhất.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?
Và điều chúng ta quan tâm tiếp theo đó chính là những công dụng mà sản phẩm tăng cường sinh lý Rockman này mang lại là gì đúng không nào?

Công dụng của viên sủi sinh lý ROCKMAN là gì?

Như đã giới thiệu ở trên, thì công dụng chính của sản phẩm viên sủi hỗ trợ sinh lý ROCKMAN. Đó chính là hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả nhất.
Ngoài ra, Rockman còn có chức năng và tác dụng khác hỗ trợ sức khỏe cho nam giới như: Lấy lại phong độ đàn ông, tăng khái cảm… Và sau đây là các công dụng chính mà Rockman mang lại:
  1. Với các thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp tăng khả năng sinh sản Testosterone nội sinh. Từ đó giúp tăng cảm xúc, tăng sinh tính, đóng vai trò như khóa van khi máu dồn về dương vật.
  2. Giúp sung tăng sức, tăng cường sức khỏe cho nam giới khi lâm trận.
  3. Kéo dài thời gian cương cướng lên 30-40 phút.
  4. Tăng khoái cảm, ham muốn mãnh liệt.
Điều đặc biệt nhất mà Rockman mang lại đó chính là cảm bạn có thể cảm nhận ngay được từ lần đầu tiên sử dụng. Với khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lý một cách tốt nhất. Qua đó để có thể sử dụng đúng cách, cũng như tăng khả năng hiệu quả của Rockman thì các bạn nên sử dụng theo liệu trình sau đây.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?

1. Viên sủi Rockman chống chỉ định với các đối tượng sau đây:

  • Không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi
  • Không dùng cho người có tình trạng cao huyết áp
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

2. Viên sủi Rockman có tác dụng phụ không?

Vấn đề tác dụng phụ luôn là yếu tố mà các nam giới đang quan tâm nhất hiện nay. Việc tác dụng phụ gây ra do sử dụng sản phẩm luôn là điều gây lo lắng cho mọi người. Nhưng khi bạn sử dụng viện sủi tăng cường sinh lý Rockman tăng cường sinh lý. Thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm hầu như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì các thành phần chính trong sản phẩm viên sủi Rockman hỗ trợ tăng cường sinh lý. Đều chiết xuất từ 100% thành phần từ thiên nhiên. Chính vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Sử dụng Rockman như thế nào?

Rockman được các chuyên gia nghiên cứu và khuyên dùng với liều lượng như sau:
  • Sử dụng 2 viên/ngày – 1 viên vào buổi sáng, 1 viên buổi tối.
  • Tối đa sử dụng không quá 4 viên 1 ngày để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Là sản phẩm có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên nhưng để đạt hiệu quả cao nhất. Cũng như chấm dưới ngay triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Các bạn cần kiên trì sử dụng trong 1 liệu trình như sau:
  • Sau 1 ngày: Ngay sau khi sử dụng các bạn sẽ cảm thấy tinh thần hưng phấn hơn, giảm stress, ham muốn “yêu” trỗi dậy.
  • Sau 7 ngày: Trong 1 tuần đầu các bạn sẽ thấy được kéo dài dương vật từ 1-2cm. Và khả năng cương cứng lâu hơn rất nhiều.
  • Sau 2 tuần: Và chỉ sau 2 tuần khả năng kéo dài thời gian quan hệ của các bạn có thể lên tới trên 30 phút một cách tự nhiên.
  • Sau 30 ngày: Và sau 1 tháng đúng theo liệu trình tiêu chuẩn thì không còn gì để nói. Giờ các bạn đã có thể tung hoành và tự tin với cơ thể của mình.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?
Theo đó, các chuyên gia khuyến cáo người sử dụng nên duy trì sử dụng liên tục trong 1 tháng. Để có thể cải thiện cũng như tăng cường sinh lý một cách tốt nhất nhé.

Review hình ảnh thật của Rockman

Rockman có an toàn – chính hãng hay không?

Một vấn đề mà chúng ta cũng thường quan tâm nữa đó chính là sản phẩm Rockman này có thật sự an toàn hay không? Vì đây là một dòng sản phẩm tăng cường sinh lý mới tại Việt Nam.
Và câu trả lời là hoàn toàn an toàn cũng như đạt tiêu chuẩn chuất lượng của CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM các bạn nhé. Sản phẩm viên sủi Rockman đã được cấp giấy chứng nhận ĐĂNG KÝ BẢN CÔNG BỐ SẢN PHẨM do cục an toàn thực phẩm xác nhận nhé.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?

Giá viên sủi Rockman bao nhiêu – mua ở đâu?

Viên sủi Rockman giá bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề mà chúng ta thường quan tâm nhất. Hiện nay sản phẩm giá viên sủi Rockman đang được bán với mức giá niêm yết là 1.580.000đ. Nhưng đang trong chương trình khuyến mại sản phẩm mới ra mắt. Chính vì thế mà viên sủi Rockman đang được giảm giá 50% chỉ còn 790.000đ/Hộp mà thôi.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?
Hiện Rockman đang được bán tại các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Để mua sản phẩm viên sủi rockman này, các bạn nên chọn nơi uy tín. Hoặc có thể mua tại website của nhà sản xuất với link mua hàng dưới đây để được giảm giá 50% còn 790.000đ/hộp nhé.
Viên sủi sinh lý ROCKMAN có thật sự kéo dài tới 30phút hay không?

Tại sao lại có nơi bán 790.000đ lại có nơi bán 890.000đ

Vừa qua mình có nhận được khá nhiều câu hỏi về giá bán viên sủi Rockman. Là tại sao có nơi lại bán viên sủi Rockman giá 790.000đ/lọ. Có nơi lại bán với mức giá 890.000đ/lọ vậy câu trả lời là vì sao?




Viên Sủi Sinh Lý RockMan Chính Hãng
Chênh lệch giá bán Viên Sủi Rockman.

Thì đề trả lời cho câu hỏi này thì cũng khá dễ hiểu. Giá bán 790.000đ/lọ là giá bán khuyến mại tại nhà sản xuất công ty cổ phần Nori Organic. Và giá bán 890.000đ/lọ là bán giá có thể là của các đại lý viên sủi Rockman trên toàn quốc. Thông thường giá bán có thể giao động phụ thuộc vào vị trí và địa điểm phân phối sản phẩm viên sủi Rockman. Chính vì thế mà giá bán viên sủi Rockman có thể thay đổi các bạn nhé. Còn để nhận được nhiều ưu đãi nhất thì nên mua tại nhà sản xuất các bạn nhé.

Viên sủi Rockman bán ở đâu TPHCM

Hiện nay rất nhiều khách hàng đang quan tâm tới dòng sản phẩm viên sủi hỗ trợ tăng cường sinh lý Rockman tại TP.HCM. Và đang băn khoăn không biết là ở đâu TPHCM có bán dòng sản phẩm này.
Thì để trả lời câu hỏi này, hiện tại tại thành phố HCM chưa có đại lý bán viên sủi hỗ trợ sinh lý này. Vì thế nếu các bạn đang có nhu cầu mua viên sủi này tại HCM. Thì các bạn có thể đặt hàng qua website nhà sản xuất. Hiện nay nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1. Cũng như miễn phí ship toàn quốc vì thế mà các bạn ở HCM hoàn toàn yên tâm nhé. Thời gian giao hàng chỉ mất 3-4 ngày là có thể nhận được hàng rồi.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên sủi Rockman

Có rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm viên sủi Rockman cũng đang băn khăn. Cũng như có rất nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm này. Chính vì thế dưới đây là một số câu hỏi liên quan đối với sản phẩm viên sủi Rockman này.
Câu hỏi 1: Viên sủi Rockman giá bán bao nhiêu tiền?
  • Trả lời: Hiện nay trên thị trường giá bán viên sủi Rockman là 790.000đ/hộp.
Câu hỏi 2: 1 Hộp viến sủi Rockman gồm bao nhiêu viên?
  • Trả lời: 1 Hộp viên sủi Rockman gồm 20 viên viên sủi.
Câu hỏi 3: Sử dụng viên sủi Rockman như thế nào?
  • Trả lời: Sử dụng bằng cách thả viên sủi vào trong 100-150ml nước và đợi hòa tan rồi uống.
Câu hỏi 4: Viên sủi tăng cường sinh lý Rockman có tác dụng phụ không?
  • Trả lời: Không. Vì trong viên sủi Rockman chứ 100% thành phần tự nhiên nên không có tác dụng phụ.
Câu hỏi 5: Sử dụng viên sủi rockman sau khi ăn hay trước khi ăn?
  • Trả lời: Có thể sử dụng trước hoặc sau khi ăn 1 giờ đồng hồ.
Câu hỏi 6: Phân biệt viên sủi Rockman chính hãng như thế nào?
  • Trả lời: Để phân biệt các bạn để ý đến mã vạch của sản phẩm và tem chống hàng giả FRESH LIFE màu đỏ.

Review của khách hàng khi sử dụng Rockman?

Dưới đây là một số review viên sủi Rockman cũng như phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm viên sủi rockman dưới đây. Các bạn có thể tham khảo nhé.
Viên Sủi Sinh Lý RockMan Chính Hãng

Cách phân biệt viên sủi Rockman chính hãng?

Phân biệt thật giả là điều mà hầu như ai cũng đêu quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Chính vì thế để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Chúng tôi khuyên và khuyến cáo mọi người nên mua sản phẩm Viên Sủi Rockman ở những nơi uy tín.
Và tốt nhất là mua tại website của nhà sản xuất. Vừa đảm bảo được nhiều ưu đãi vừa được đảm bảo về chất lượng.
Viên Sủi Sinh Lý RockMan Chính Hãng
Nhưng nếu các bạn muốn mua tại các nơi khác thì có thể phân biệt viên sủi Rockman thật giả bằng cách sau. Các bạn hãy để ý trên bao bì có dán tem mác đầy đủ của nhà sản xuất. Các dòng chữ ghi rõ nét rất dễ nhận biết. Và đặc biệt các bạn chú ý 2 đặc điểm nhận dạng sau:
  1. Có mã vạch đầy đủ, có thể check bằng các phần mềm quét mã vạch.
  2. Có tem chống hàng giả của công ty FRESH LIFE màu đỏ ngay mép hộp.
Viên Sủi Sinh Lý RockMan Chính Hãng


Như vậy trên đây Bantinsuckhoe đã chia sẻ và review chi tiết sản phẩm viên sủi Rockman tăng cường sinh lý cho nam giới. Hi vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có những giây phút vui vẻ bên bạn tình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét